Đây là lý do tại sao bạn không thể chặn Mark Zuckerberg trên Facebook


Trong khi nhiều người trong chúng ta đã nghe nói rằng hồ sơ của ông chủ Facebook Mark Zuckerberg không thể bị chặn, một số người cố gắng để chặn và thấy được câu nói đó là đúng. Nhưng nếu bạn nghĩ rằng đây là trường hợp vì Zuckerberg là ông chủ của Facebook thì bạn đã sai. Lý do thực sự không phải Mark Zuckerberg là ông chủ của Facebook. Thay vào đó là một tính năng mà được kích hoạt trong khi rất nhiều người cố tình để chặn một tài khoản Facebook.
Lần đầu tiên người dùng không chặn được Mark Zuckerberg 
Năm 2010, Mashable đã phát hiện ra điều này khi yêu cầu Facebook giải thích tại sao họ nhận được tin nhắn này khi chặn hồ sơ của Mark Zuckerberg. Thay vì hiện ra bảng thông báo quá trình block hoàn tất, chúng ta không thuộc về nhau :3 , thì 1 dòng thông báo khác thù lù xuất hiện. "Tài khoản này không thể bị chặn trong thời điểm hiện tại. Bạn vẫn có thể báo cáo trang hoặc hồ sơ này nếu cho rằng họ đang làm gì đó đi ngược lại các chính sách cộng đồng".

"Đây là lỗi được tạo ra khi một người dùng đã bị chặn bởi một số lượng lớn người dùng khác" một phát ngôn viên của Facebook nói với Mashable.
Mục đích của tính năng không chặn được Mark Zuckerberg trên Facebook. 
Người phát ngôn của Facebook giải thích rằng mục đích của tính năng này là để bảo vệ công sức cũng như thành quả lao động, sự sáng tạo của những người thành lập nên một thương hiệu mà đặc biệt ở đây là ông chủ Facebook.


Đây là lý do tại sao bạn không thể chặn Mark Zuckerberg trên Facebook Reviewed by Unknownon 7:00:00 AM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved © 2016 Thủ thuật Blogspot

GÓP Ý - BÁO LỖI

Name

Email * (bắt buộc)

Message * (bắt buộc)